VOV1 - Hiện nay, khi thị trường xuất khẩu khó khăn, nhiều doanh nghiệp dệt may đang định vị lại và đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa. Thị trường nội địa tuy rất tiềm năng nhưng thời gian qua nhiều nhãn hàng thời trang lớn của thế giới đã có mặt khiến sự cạnh tranh giữa doanh nghiệp nội và ngoại ngày càng khốc liệt. Vậy doanh nghiệp dệt may trong nước làm gì để phát huy lợi thế sân nhà, để tăng thị phần nội địa?
Chủ đề : Cuộc đua khốc liệt, thị trường, dệt may nội địa
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Thời sự trưa (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng