- Giá đồng USD liên tục tăng, tác động thế nào đến kinh tế Việt Nam?
- Tổng Công ty truyền tải Điện Quốc gia: Tập trung hoàn thành các dự án trọng điểm của năm 2022.
Đối với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu Mikado in sâu vào tâm trí của không ít người tiêu dùng với hình ảnh của một thương hiệu gạch men chất lượng. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Mikado hiện trở thành một tập đoàn công nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng và được vinh danh Thương hiệu quốc gia.
Tối 6/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado Group) tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (28/6/2002 - 28/6/2022) và tôn vinh các khách hàng, đối tác xuất sắc.
Thành lập từ năm 2002 tại Hà Nội, Mikado đã không ngừng phát triển và dựng xây uy tín trên thị trường với phương châm trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Mikado đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại từ Italy, tất cả các công đoạn sản xuất đều được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; IOS 13006:2013 và các sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn châu Âu E159-1984, TCVN 6415:2005.
Với 6 nhà máy sản xuất gạch ốp lát trên toàn quốc, Mikado đã cung cấp ra thị trường hơn 40 triệu m2/năm. Các sản phẩm bán ra đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đa phong cách và thân thiện với môi trường. Nhờ những chiến lược kinh doanh nhạy bén, bài bản khoa học, đến nay Mikado đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế
Thách thức đổi mới sáng tạo vì “Việt Nam hùng cường”: cần nỗ lực của từng cá nhân, doanh nghiệp và tầm vĩ mô.
- Cảng Đà Nẵng hướng đến cảng xanh, thông minh.
Tăng tốc giải ngân các dự án giao thông quý IV/2022
- Tăng cường phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong hoạt động xuất nhập khẩu
- TP.HCM phát huy sức mạnh nội lực, giữ nhịp tăng trưởng kinh tế
- Vì sao phải giữ cho được xuất siêu?
- Doanh nghiệp phát triển dự án BĐS hướng đến nhu cầu cho khách hàng có nhu cầu ở thực
- Khánh Hòa: Quy hoạch tỉnh cần sát với thực tiễn.
Kinh tế tiếp tục phục hồi tích cực: GDP cả năm nay có thể đạt 8% trong bối cảnh quốc tế khó lường.
- Thương hiệu quốc gia: Nâng tầm giá trị cho sản phẩm Việt.
- Tận dụng “đòn bẩy” CPTPP, gia tăng xuất khẩu ở thị trường châu Mỹ.
Với phương châm luôn đồng hành cùng người nộp thuế, lấy người nộp thuế làm trung tâm, ngành Thuế tỉnh đang tích cực chuyển đổi số, hiện đại hóa công tác quản lý thuế, tạo thuận lợi cho người thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước. Tính đến hết tháng 9/2022 cơ quan thuế tiếp nhận và xử lý lên tới 1,5 tỷ hóa đơn điện tử. Khi các giao dịch kinh doanh ngày càng tăng, dữ liệu hóa đơn điện tử chính là nguồn dữ liệu lớn trong quản lý thuế và nhận diện rủi ro người nộp thuế... Tổng cục Thuế khẳng định: nhiệm vụ chuyển đổi số chỉ thực sự thành công khi mỗi người dân, doanh nghiệp tích cực tham gia và thụ hưởng các lợi ích mà chuyển đổi số mang lại. Chính vì vậy, ngành thuế và đang triển khai nhiều giải pháp để đẩy mạnh cải cách, ứng dụng công nghệ thông tin, hiện đại hóa công tác quản lý thuế, phục vụ người nộp thuế thực hiện pháp luật thuế được tốt nhất.
Điều hành của Ngân hàng Nhà nước thực hiện mục tiêu “kép”: Hỗ trợ phục hồi và kiểm soát lạm phát, ổn định an toàn hệ thống.
- Sửa đổi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: yêu cầu cấp thiết đặt ra.
- PV bà Đào Thúy Hà - Phó tổng giám đốc CTCP Traphaco về “Phát triển thương hiệu sản phẩm – tăng sức cạnh tranh và giữ vững thị phần doanh nghiệp Việt”
- Sự điều chỉnh của thị trường BĐS sau thời gian tăng trưởng nóng
- Mục tiêu điểm kinh tế địa phương, là phản ánh: tăng cường liên kết khu vực Nam Trung bộ- Tây Nguyên, phát triển kinh tế du lịch.
- Cần cơ chế, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư tư nhân cho tăng trưởng xanh
- PVN đạt kết quả khả quan trong 9 tháng năm 2022, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia
- Bình Định đẩy mạnh thu hút đầu tư tư vào các dự án trọng điểm.
Thúc đẩy kim ngạch thương mại Việt Nam - Hàn Quốc hướng tới mục tiêu 100 tỷ USD.
- Giải pháp nào nhân rộng mô hình chợ an toàn thực phẩm?
- Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tăng tốc về đích quý cuối năm 2022.
- Vì sao nới room tín dụng nhưng tăng trưởng không quá 14%.
Động lực tăng trưởng kinh tế Việt Nam những tháng cuối năm 2022.
- TP.HCM chuẩn bị sớm hàng hóa Tết.
Mức độ công khai ngân sách của các Bộ và cơ quan Trung ương vẫn ở mức thấp đáng quan ngại.
- Đưa Dự án đường dây 220 kV Bắc Giang - Lạng Sơn về đích để không phải chịu phạt từ cam kết vay vốn ODA.
- Phát huy năng lực nhà thầu nội qua các giải pháp thi công.
- Điều chỉnh biên độ tỷ giá, phản ánh sát tình hình cung cầu ngoại tệ.
- Mục chuyện thị trường là phản ánh: “Quyết liệt đấu tranh chống buôn lậu, xử lý vi phạm, gian lận thương mại và hàng giả trên thương mại điện tử dịp cuối năm.