VOV1 - Chỉ nói về quyền lợi mà lờ đi rủi ro; mập mờ sản phẩm..., rất nhiều tư vấn viên bảo hiểm thay vì giải thích cho khách hàng hiểu rõ bản chất của sản phẩm thì chỉ tư vấn chỉ để ký được hợp đồng. Khách hàng vì tin tưởng tư vấn viên, chủ quan, không tìm hiểu kĩ các điều khoản và đặt bút ký, đến khi có chuyện xảy ra, xem lại hợp đồng thì mới hoang mang với những điều khoản mà trước đó không biết có trong hợp đồng. Vậy là “trở đi mắc núi, trở lại mắc sông”, bỏ thì mất tiền mà tiếp tục theo thì ấm ức và lo lắng với cảm giác bị lừa nhưng vẫn phải tham gia. Vậy làm thế nào để không rơi vào tình trạng này?
Tác giả : Kim Thanh/VOV1
Chủ đề : mua bảo hiểm, nhân thọ
Bài liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY
Chân dung cuộc sống (PL) - Phát lại (thứ 6)
Vì an ninh Tổ quốc - Phát lại
Câu chuyện QT (PL) - Phát lại
Nhập hệ VOV3 (đang phát)
BAN THỜI SỰ - VOV1 Địa chỉ: 41- 43 Bà Triệu, Hà Nội Trưởng Ban: Nguyễn Vũ Duy Phó Trưởng Ban: Nguyễn Thị Tuyết Mai
Lê Thị Hằng
Hoàng Trung Dũng