logovov
BAN THỜI SỰ VOV1
Cập nhật : 10:8 21/11/2024
Vì một nền hành chính chuyên nghiệp và phục vụ. (21/11/2024)

VOV1 - Từ ngày 9/11 đến ngày 25/12, Bộ Nội vụ tổ chức khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2024, là cơ sở để công bố chỉ số này trong năm 2025.
Còn tại các địa phương, với mục tiêu, lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo cải cách hành chính, các cơ quan hành chính ở cơ sở cũng đang tiến hành đo lường mức độ hài lòng của người dân, tổ chức về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, thông qua việc cung cấp các dịch vụ hành chính công.
Đây là cơ sở để các địa phương tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ, góp phần xây dựng chính quyền thân thiện, vì dân.

Tải file

CHƯƠNG TRÌNH HÔM NAY

05h50-05h59 Quảng cáo
06h28-06h30 Quảng cáo
9h15-10h00 Đối thoại
11h05-11h10 Quảng cáo
11h50-11h59 Quảng cáo
11h59-12h00 Báo giờ
12h57-13h00 Quảng cáo
13h00-13h30 CLB âm nhạc
15h15-15h20 Quảng cáo
15h50-16h00 A lô, VOV1
17h59-18h00 Báo giờ
18h57-19h00 Quảng cáo
21h58-22h00 Quảng cáo
23h10-23h15 Rao sóng
23h30-24h00 Nhịp sống
Họ và tên (*)
Email (*)
Tiêu đề (*)
Nội dung (*)
Mã bảo vệ (*)


Lượt truy cập Số người đang online: